Saturday, February 4, 2012

โอ บอง แปง สาขาสีบุญเรือง อิ่มอร่อยในบรรยากาศคลาสสิก

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
16 พฤศจิกายน 2552 12:10 น.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
โอ บอง แปง เปิดบริการสาขาล่าสุด ที่นับเป็นสาขาที่ 40 ของประเทศไทย ที่อาคารสีบุญเรือง ที่อยู่คู่ถนนสีลมมานานกว่า 47 ปี ด้วยร้านที่มีคอนเซ็ปต์เข้ากับอาคารอันแสนคลาสสิก กับการตกแต่งสไตล์โคโลเนี่ยล โทนสว่างที่มีบรรยากาศแห่งการต้อนรับพร้อมบริการความอร่อยให้คุณตลอดวัน
      
       กลางถนนสีลมที่แสนจุกจิกจอแจและมีความเร่งรีบอยู่ตลอดเวลา โอ บอง แปง สาขาน้องใหม่ล่าสุด ได้แฝงตัวอยู่เปรียบสเมือนโอเอซิส กลางทะเลทราย ที่รอคุณมาผ่อนคลาย เติมพลัง สร้างความสุข
      
       
ท่ามกลางการตกแต่ง อย่างงดงามในกลิ่นอายความคลาสสิกแบบโคโลเนียล ที่ทุกรายละเอียดถูกดีไซน์ให้เข้ากันอย่างงดงามลงตัว อาทิ สีสัน ของประดับตกแต่ง ไปจนถึงภาพกรุงเทพฯ ในอดีตที่ประดับอยู่บนฝาผนัง เสริมบรรยากาศด้วยเสียงเพลงที่เปิดคลอเบาๆ ในสไตล์แจ๊ซ อะคูสติก ฟังสบาย
      
       ด้วยเมนูที่หลากหลาย ทั้งขนมปัง ของว่าง สลัด เบเกอรี่ แซนด์วิช ซุป กาแฟ ชา น้ำผลไม้ ฯลฯ ทำให้โอ บอง แปง เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย สามารถเข้ามานั่งทานหรือซื้อหาติดไม้ติดมือกลับบ้านได้ ยิ่งที่สาขาใหม่นี้อยู่ท่ามกลางความคึกคักใจกลางเมือง ยังเหมาะให้คุณเข้ามาใช้บริการได้ทุกช่วงเวลา
      
       ไม่ว่าจะเป็นตอนเช้าตรู่ สำหรับนักเรียน คนทำงานรองท้องกับเมนูมื้อเช้า ช่วงกลางวันก็กลายเป็นมื้ออาหารเที่ยงมื้อเร่งด่วน เป็นที่จิบน้ำชายามบ่ายสำหรับขาชอปหรือที่แวะนั่งพักเหนื่อยสำหรับนักท่อง เที่ยว
      
       
ช่วงค่ำเป็นที่ สังสรรค์หลังเลิกงาน และแหล่งรวมตัวก่อนตะลุยปาร์ตี้ จะมานั่งชิล นั่งเมาท์ หรือนั่งทำงานก็สะสวกสบายไม่แพ้กัน ด้วยเก้าอี้นั่งสบายมีหลายมุมให้เลือก และบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงไร้สาย
      
       ทั้งนี้ ถึงเมนูจะเป็นอาหารทานง่ายสไตล์อาหารมื้อด่วน แต่วัตถุดิบที่ทางร้านเลือกใช้กลับเป็นของที่ดีต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นบรรดาผักสด เครื่องดื่มอย่างชาออร์แกนิก
      
       สิ่งที่ขึ้นชื่ออันนับได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของโอ บอง แปง คือเบเกอรี่และขนมปังของทางร้านเป็น ซีโร่ แกรม ทรานส์ แฟต ซึ่งเป็นขนมปังที่มีไขมันทรานส์ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพต่ำมาก คือต่ำว่า 0.5 กรัม ต่อ 1 หน่วยบริโภค นับได้ว่าไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ เมื่อบริโภคในปริมาณที่เหมาะสม ทำให้คุณสามารถทานได้อย่างสบายใจและไม่ทำลายสุขภาพ
      
       
Profile
       ชื่อร้าน :: โอ บอง แปง (Au Bon Pain)
       ที่ตั้ง :: สาขาสีบุญเรือง
       เวลาเปิดให้บริการ :: ทุกวันตั้งแต่เวลา 06.30-23.00 น.
       ความจุ :: 50 ที่นั่ง
       เมนูเด็ด :: ช็อกโกแลตครัวซอง, เบเกิล, ซุปครีมเห็ด,
       กาแฟ, ชามะนาว
       ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0-2631-1414-5
       เว็บไซต์ :: www.aubonpainthailand.com

No comments:

Post a Comment