Saturday, February 25, 2012

EST 33 by Singha : บ้านหลังที่ 2 ของนักดื่มมืออาชีพ

โดย ผู้จัดการ 360° รายสัปดาห์ 24 กุมภาพันธ์ 2555 13:31 น. 
       by ตาหวาน
      
       ปล่อยความกังวล ทิ้งความเหนื่อยล้า และปัญหาโลกแตกทั้งหลายของคุณที่แบกมาตลอดทั้งวันให้หมดไป ถึงเวลาแล้วที่จะเติมเต็มความสุขให้กับชีวิตส่วนที่เหลือด้วยการ กิน ดื่ม เที่ยว ให้เต็มที่ ใช้ชีวิตให้เกินคุ้ม Taste ปักษ์นี้ขอรับอาสาพาคุณไปจัดเต็มกับ EST 33 by Singha (เอส.33 บายสิงห์) ร้านอาหารสุดชิวล์ ที่จะมอบประสบการณ์พิเศษให้กับคุณด้วยบรรยากาศแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครในรูปแบบ Brewtique Factory
       ถ้าความรู้สึกแรกที่ก้าวเข้ามาในร้านแล้วได้ฟิลเหมือนอยู่ในโรงงาน บ่มเบียร์ ไม่ว่าจะเป็นใบพัดสนิมเกอระกรัง แทงค์บ่มเบียร์ อะไหล่เก่าๆ นั่นคือสิ่งที่จะทำให้ร้านนี้พิเศษกว่าร้านอื่นๆที่คุณเคยไปแวะเวียนมา ด้วยการตกแต่งร้านภายใต้คอนเซ็ปที่เรียกว่า “Brewtique Factory Brewtique Cuisine” เป็นศิลปะการตกแต่งที่ทำให้ร้านดูดีมีสไตล์ “ดิบ - แต่ - เนี้ยบ”
       ด้วยความพิถีพิถันใส่ใจในความรู้สึกของผู้มาเยือนเป็นหลัก ทางร้านได้แบ่งโซนให้เลือกนั่งรับประทานอาหารได้ตามความต้องการถึง 3 โซนด้วยกัน เริ่มด้วยโซน Workshop แบบเปิดโล่ง ใครที่อยากจะสัมผัสกับบรรยากาศภายนอกร้านชอบความเป็นส่วนตัวและไม่ชอบเสียง ดังๆ โซนนี้จะเป็นโซนที่ดึงดูดใจคุณที่สุด ต่อมาเป็นโซน Brew House ที่เหมือนกับเป็นศูนย์บัญชาการใหญ่ของ EST 33 โซนนี้เราขอแนะนำให้กับผู้ที่ชอบความสนุกสนานครื้นเครง และหลงใหลการถูกขับกล่อมด้วยดนตรีสไตล์ Jazz และ Bossa แถมยังสามารถออกสเต็ปกันแบบเบาๆได้อีกด้วย สุดท้ายเป็นโซน Tank Room ถ้าคุณอยากจะมาจัดงานปาร์ตี้ส่วนตัว โซนนี้จะตอบสนองความต้องการของคุณได้มากที่สุด
       นอกจากการตกแต่งร้านที่มีสไตล์เป็นของตัวเองแล้ว EST 33 ยังโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ในเรื่องของอาหารและเครื่องดื่มที่คุณไม่ควรพลาด วันนี้ “คุณหมี สุวัฒน์ อึ้งเกียรติกุล ผู้จัดการของร้าน” นำสเปเชียลเมนู ทั้งเด็ด ทั้งอร่อยมาให้เราชิมกันถึง 5 เมนู คือ Tuna Rocket Salad (สลัดทูน่าร็อคเก็ต), Roasted Pork Rib EST.33 Sauce (ซี่โครงหมูอบซอสเอส. 33), Hrs. Slow – Cocked Lamb Stew with Sauté Potato and Mushroom (เนื้อแกะตุ๋น 6 ชม.เสิร์ฟกับสตูว์ผัก), Roasted Chicken with Bier- B- Q Sauce (ไก่อบเอส.33 เสิร์ฟพร้อมกับหอมแดง เบคอนรมควันและสมุนไพรสด) Black Spaghetti Pink (สปาเก็ตตี้เส้นดำซอสชมพู)
       กว่า 40 รายการในเมนู ล้วนถูกคัดสรรวัตถุดิบที่สด สะอาด และเป็นวัตถุดิบชั้นเยี่ยมตรงตามสไตล์ Brewtique Cuisine ซึ่งเป็นการปรุงอาหารแบบ Fusion ที่ให้ทั้งความสวยงามและรสชาติที่ถูกปาก นอกจากจะมีเมนูที่มาสลับสับเปลี่ยนทุก 3 เดือนแล้ว จุดเด่น จุดโดนของ EST.33 อีกอย่าง คือ เบียร์สดรสนุ่ม สูตรพิเศษที่คุณหาที่ไหนไม่ได้นั่นเอง
       หนึ่งในเครื่องดื่มยอดนิยมที่ถือเป็นพระเอกของร้าน เรียกได้ว่าถ้ามาแล้วไม่สั่ง ถือว่ามาไม่ถึง!! คือ Copper Beer เบียร์สีทองแดง ที่มีส่วนผสมของ Gaba Rice หรือข้าวกล้อง ที่เป็นสูตรพิเศษของร้าน รสชาติหอมนุ่ม รับรองว่าถ้าคุณคือแฟนพันธุ์แท้เบียร์สด แก้วเดียวไม่หนำใจแน่นอน นอกจากนี้ยังมี Lager, Dunkel, Weizen Beerให้คอเบียร์ได้เลือกดื่มกันอีกเพียบ สำหรับนักดื่มที่ดูแลรูปร่าง Taste ขอกระซิบบอกนิดนึงว่า เบียร์สูตรพิเศษของที่นี่ ไม่ทำให้อ้วนอย่างแน่นอน
      
      
       สำหรับสุภาพสตรีที่ยังติดใจรสแอลกอฮอล์หวานๆอยู่ล่ะก็ ทางร้านมีค็อกเทลสูตรเฉพาะ ชื่อว่า “Destiny Cocktail” โดยชั้นล่างจะเป็น Spirit ที่ถูกตกแต่งด้วยสีทับทิม และ Top ด้วย Weizen Beer กลิ่นผลไม้หอมนุ่ม ที่จับคู่ผสานกันได้อย่างลงตัว
       เล่ามายืดยาว สรุปง่ายๆคือ ร้านนี้สนอง need ได้ครบองค์ประกอบมั๊กๆ ทั้งสบาย ชิล แถมไม่ต้องกระเป๋าแบนกลับบ้านอีกต่างหาก เพราะราคาเฉลี่ยต่อหัวอยู่ที่ 300 บาทเท่านั้น ถ้าคุณพร้อมที่จะใช้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยง แล้วก็ Let's go !!!
      
       More Info
       ที่ตั้ง : The Nine ถ.พระราม 9 แขวงสวนหลวง สวนหลวง กทม.10250
       เปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 17.00 - 00.00 น.
       สำารองที่นั่งโทร 02-716-7933 / 089-205-1933

No comments:

Post a Comment