Saturday, February 4, 2012

Cafe Mozu มนต์สเน่ห์แห่งมิดเดิลอีสต์

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
9 พฤศจิกายน 2552 23:32 น.
คาเฟ่ โมซู (Cafe Mozu) ห้องอาหารสไตล์โมเดิร์น ที่รวบรวมความอร่อยของหลากหลายวัฒนธรรมอย่าง เลบานีส อินเดียน ไทย และอิตาเลียน มาบริการคุณในบรรยากาศการตกแต่งที่สวยงามและใส่ใจทุกรายละเอียดทำให้เหมือน คุณนั่งอยู่ในร้านต่างแดนใจกลางมิดเดิลอีสต์
       
       
      
       
คอนเซ็ปต์การตกแต่งเก๋ๆ ของร้านได้ผ่านการดีไซน์โดย มร.สกอตต์ ไวต์เตเกอร์ จากบริษัท dwp (design worldwide partnership) บริษัทออกแบบชั้นนำที่มีผลงานมากมาย
บรรยากาศภายในร้าน
        
       
คาเฟ่ โมซู ตกแต่งด้วยการผสมผสานทางวัฒนธรรม ให้กลิ่นอายความเป็นอินเดียผสมตะวันออกกลาง ด้วยโต๊ะไม้ เบาะผ้า โคมไฟ โทนสีร้อนแรงและแสงเทียนประดับประดา ทำให้นึกไปถึงภาพฉากของ จินนี่ในขวดแก้ว หรือนิทานเรื่องอาหรับราตรี
       เมนูอาหารที่นี่มีครัว 3 ส่วนแบ่งอย่างเด่นชัด ทั้งครัวเลบานีส ครัวอินเดียน ครัวอิตาเลียน อาหารแบบท้องถิ่นของแต่ละชาติผ่านการปรุงตามแบบดั้งเดิม อย่างทันดูรีที่เผาด้วยเตาดินของอินเดีย พิซซ่าในเตาถ่านของอิตาลี หรือบาร์บีคิวย่างถ่านไม้แบบพิเศษจากเลบานอน พร้อมด้วยอาหารไทย
       
       
       
คาเฟ่ โมซู เปิดบริการแต่เช้าตรู่ ด้วยบุฟเฟต์นานาชนิด ก่อนแปลงกายเป็นที่รับประทานอาหารเที่ยงที่ทั้งสามารถนั่งผ่อนคลายหรือเป็น บิสซิเนส ลันช์ ก็เหมาะทั้ง 2 แบบ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นที่ดินเนอร์แสนเซ็กซี่มีเสน่ห์ในยามค่ำคืน ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูเครื่องดื่มและคอกเทลมากมาย
โปรโมชั่นพิเศษช่วงหน้าหนาว
       
       
      
       
ยิ่งสำหรับในช่วงนี้เขามีโปรโมชั่นแสนพิเศษต้อนรับหน้าหนาวด้วย “วินเทอร์ ทาปาส เมนู” ในราคาเพียง 990 บาท++ ที่รวมเอาเมนูน่าทานในช่วงฤดูหนาวของ 3 เชื้อชาติทั้งเลบานีส อินเดีย และอิตาเลียนเข้าไว้ด้วยกันรวมกว่า 9 เมนู พร้อมเสิร์ฟของหวาน
       Profile
       
ชื่อร้าน : คาเฟ่ โมซู (Cafe Mozu)
       ที่ตั้ง : ชั้น M โรงแรมเลอบัว แอท สเตททาวเวอร์ สีลม
       เวลาเปิดให้บริการ : ตั้งแต่เวลา06.00-01.00น.
       ความจุ : 120 ที่นั่ง (ห้องส่วนตัว 3 ห้อง)
       รูปแบบอาหาร : เลบานีส อินเดียน อิตาเลียน และไทย
       ติดต่อ : โทรศัพท์ 0-2624-9555

No comments:

Post a Comment