Monday, January 16, 2012

หวานเย็นชื่นใจกับ"บอง บอง" บุฟเฟต์ไอศกรีม

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 24 มกราคม 2551 13:18 น. 
บรรยากาศภายในห้อง บอง บอง
       "ไอศกรีม" หรือที่หลายคนมักเรียกติดปากสั้นๆ ว่า "ไอติม" เป็นของกินเย็นๆ ที่ไม่ว่าจะเป็นผู้คนอายุเท่าไหร่ ตั้งแต่เด็กน้อย ผู้ใหญ่ ยันคนเฒ่าคนแก่ คงจะไม่มีใครที่จะปฏิเสธถึงความชื่นชอบในตัวไอศกรีม ที่หากว่าได้กินไอศกรีมคราใดเป็นได้ชื่นฉ่ำ สดชื่นหัวใจ และมีความสุขกันทั่วหน้ายามที่ได้สัมผัสถึงความละเมียดละไมของไอศกรีมหวานๆ เย็นๆ อันมีหลากหลายรสชาติให้เลือกกินกัน
ไอศกรีมสารพัดรสใส่ท็อปปิ้งตามใจชอบ
       มาในมื้อนี้ "ผู้จัดการตระเวนกิน" เลยขอตามใจตัวเองที่ชื่น ชอบกินไอศกรีมเอามากๆ และขอเอาใจนักกินที่รักไอศกรีมทั้งหลาย ด้วยการพาทุกคนไปตระเวนกินไอศกรีมเย็นๆ หวานๆ กันแบบชนิดที่ว่าได้กินไอศกรีมกันได้แบบอิ่มนี้ไม่อั้น กินเท่าไหร่ก็ได้ตามใจปรารถนากับ "ไอศกรีมบุฟเฟต์" ที่ทาง "ห้องบอง บอง" ของโรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท โซฟิเทล ได้จัดไอศกรีมบุฟเฟต์ขึ้นมาเพื่อเอาใจคนชอบกินไอศกรีมโดยเฉพาะเลย
ไอศกรีมลูกโตในถ้วยโคนกรอบๆ
       ไอศกรีมบุฟเฟต์ของที่นี่ ต้องบอกว่ามีไอศกรีมหลากหลายสไตล์ และหลายรสชาติมาให้ได้เลือกลิ้มรสกันแบบไม่อั้นจริงๆ ซึ่งตัวไอศกรีมที่นำมาให้ลองลิ้มกันนี้ เป็นไอศกรีมโฮมเมดที่นำเข้ามาจากนิวซีแลนด์ โดยมีไอศกรีมที่คัดรสชาติยอดนิยมมาให้ได้ลิ้มรสชาติกันอยู่ประมาณ 8 รสชาติ โดยให้นักกินไอติมได้เลือกสั่งกันตามชอบใจ ซึ่งจะมีพนักงานคอยตักไอศกรีมให้ตามที่สั่ง
ลูกค้าสามารถตักท็อปปิ้งได้ตามชอบใจด้วยตัวเอง
       สำหรับรสชาติของไอศกรีมที่ชวนลองลิ้มนั้นมีอยู่หลายรสด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Vanilla Classic ไอศกรีมรสยอดนิยมที่จะได้สัมผัสกับเนื้อไอศกรีมเนียนนุ่ม ฉ่ำความเย็น หอมหวานกลิ่นวนิลานุ่มๆ Boysenberry Dream เป็นไอศกรีมเนื้อเนียนเย็นฉ่ำไปด้วยรสชาติของเบอร์รี่หอมหวาน ส่วนใครที่ชื่นชอบรสสตรอเบอร์รี่หวานๆ ก็มี Strawberry Surprise ที่มีเนื้อไอศกรีมสีชมพูสดใสชวนกิน
หวานเย็นฉ่ำชื่นใจกับไอศกรีม
       แต่ถ้าใครชอบไอศกรีมที่มีรสชาติเข้มๆ ก็ต้องรสนี้เลย Cafe Espresso เป็นไอศกรีมที่ออกรสกาแฟเข้มข้น หวานหอมกลิ่นกาแฟโดนใจ อีกหนึ่งรสเป็น Chocolite ที่เป็นไอศกรีมเนื้อเนียนนุ่ม หวานเข้มข้นรสช็อคโกแลตเอามากๆ แถมยังเป็นไอศกรีมไขมันต่ำ ที่หากกินมากแล้วไม่ต้องกลัวว่าจะอ้วนลงพุง และอีกหนึ่งไอศกรีมไขมันน้อย ก็คือ Mango Sorbet เป็นไอศกรีมรสมะม่วงที่มีสีเหลืองสดใสชวนลิ้มรส เนื้อไอศกรีมเนียนละเมียดนุ่มลิ้น ออกหวานอมเปรี้ยวนิดๆ
สารพัดท็อปปิ้งที่มีให้เลือก
       ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมีไอศกรีมรสอื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น Rum n’ Raisin เป็นไอศกรีมรสรัมเรซิ่นที่มีลูกเกดเป็นส่วนผสมด้วย อีกหนึ่งรสชาติเป็น Hokey pokey เป็นไอศกรีมรสวนิลา แต่ว่าจะมีเม็ดลูกกวาดเล็กๆ เคี้ยวกรุบๆ หวานๆ อยู่ในเนื้อไอศกรีมด้วย และก็ยังมีไอศกรีมรสชาเขียวอีกหนึ่งรส ที่มาเสริมเพิ่มทัพให้ความอร่อย เป็นไอศกรีมเนื้อเนียนสีเขียว หอม หวานได้รสชาติชาเขียวแท้ๆ
ไอศกรีมหลากหลายรสชาติที่ชวนกิน
       และนอกจากจะมีไอศกรีมหลากรสให้เลือกแล้ว ยังมีท็อปปิ้งสารพัดอย่างอีกกว่า 30 ชนิด ให้ได้เลือกใส่ราดหน้าบนไอศกรีม เพื่อเพิ่มอรรถรสในการกินไอศกรีมกันได้แบบไม่อั้น แถมตักได้ด้วยตัวเองแบบตามใจชอบอีก อาทิ ลูกเชอร์รี่, วิปปิ้งครีม, อัลมอนด์สไลด์, เม็ดมะม่วงหิมพานต์, ลูกเกด, ฟรุ๊ตสลัด, เอ็ม แอนด์ เอ็ม, วอฟเฟิล, ช็อคโกแลตเม็ด, มะพร้าวอบ, คิทแคท, ซอสวนิลา, ซอสสตรอเบอร์รี่, ซอสช็อคโกแลต , คาราเมล และอื่นๆ อีกมากมาย
       เรียกว่าไอศกรีมบุฟเฟต์นี้ อิ่มถูกปากโดนใจคนรักไอศกรีมกันแบบเต็มๆ ในราคาแค่ 150 บาทต่อคนเท่านั้น ซึ่งสามารถมาอิ่มแบบไม่อั้นกับไอศกรีมบุฟเฟต์นี้ได้ในทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น. ตั้งแต่วันนี้-29 ก.พ. นี้ เห็นทีว่าคนที่รักและชื่นชอบกินไอศกรีมเป็นชีวิตจิตใจ คงจะพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง
      
       * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
      
       
"ห้องบอง บอง"ตั้ง อยู่ที่ชั้นล็อบบี้ของโรงแรม แกรนด์ สุขุมวิท โซฟิเทล 99 ถ.สุขุมวิทซอย 6 คลองเตย กทม. การเดินทางถ้านั่งรถไฟฟ้าให้มาลงที่สถานีนานา แล้วเดินมาทางออกที่ 4 ลงมาทางซ.สุขุมวิท 6 เดินตรงเข้าซอยประมาณ 200 ม. จะเห็นโรงแรมตั้งอยู่หัวมุมมีป้ายให้เห็นชัดเจน แต่ถ้าขับรถมาต้องขับรถเข้ามาทางสุขุมวิท ซ. 4 ตรงเข้ามาในซอยจะมีป้ายบอกทางมาโรงแรมฯ สำหรับบุฟเฟต์ไอศกรีมที่ห้องบอง บอง ให้บริการทุกวันเสาร์ เวลา 13.00-17.00 น. (ตั้งแต่วันนี้-29 ก.พ.นี้) โทร. 0-2207-9999 ต่อ 5303

No comments:

Post a Comment