Saturday, March 10, 2012

Mango Sensation เมนูคลายร้อนในช่วงอากาศร้อน

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์
8 มีนาคม 2555 00:24 น. 
       >>หนึ่ง ในสัญญาณที่บ่งบอกว่าเราเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเต็มตัวแล้ว นั่นคือเหล่าผลไม้หน้าร้อน ที่พาเหรดกันออกมาให้เราได้ลิ้มรสความอร่อยกัน หลังจากต้องรอกันมานานเป็นปี ซึ่งในลิสต์ของอร่อยนั้น มะม่วงอกร่อง จัดได้ว่าอยู่ในอันดับต้นๆ ที่หลายคนเฝ้าฝันถึงความหอม ความหวานของมะม่วงเนื้อเนียนสีเหลืองสวย และในวันนี้การรอคอยได้สิ้นสุดลง พร้อมๆ กับการกลับมาให้บริการเมนูไอศกรีมมะม่วงของสเวนเซ่นส์ (Swensen's)
“มะม่วงอกร่องทอง” ที่ทั้งหอม หวาน สีเหลืองจัด อร่อย
       โดยในปีนี้เมนูมะม่วงของสเวนเซ่นส์มี ให้คุณเลือกอร่อยถึง 9 เมนูเลยทีเดียว เยอะกว่าปีก่อนๆ ให้คุณได้อร่อยกับรสมะม่วง หวานๆ เย็นๆ อย่างเต็มคำ คลายร้อนได้อย่างจุใจ ให้สมกับการเป็นเมนูของหวานประจำหน้าร้อนที่หลายๆ คนรอคอย
     
        เมนูในปีนี้มีทั้งแบบไอศกรีม และสมูทตี้ ได้แก่ Mango Boat, Mango Brownie, Mango on-the-go, Mango Crepe, Mango Hurricane, Mango Smoothie, Summer Mango, Mango Waffle และ Mango Sensation สามารถเลือกทานแบบข้าวเหนียวมะม่วงที่มาพร้อมกับข้าวเหนียวหอมๆ และกะทิเข้มข้น พร้อมเนื้อมะม่วงสุก, ทานคู่กับวาฟเฟิล, เครป, บราวนี่ แบบใส่โคน ไปจนถึงน้ำมะม่วงปั่นพร้อมเนื้อมะม่วงสด เรียกได้ว่ามีมะม่วงสารพัดแบบให้คุณได้อย่างถึงใจ
คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศจากแหล่งปลูกมะม่วงพันธุ์ดีแถบดำเนินสะดวก
     
มะม่วงอกร่องทองสดๆ จากสวน
       ซึ่งในปีนี้ ทางสเวนเซ่นส์เผยเคล็ดลับความอร่อยที่หลายๆ คนติดใจ นั่นคือ การใช้ “มะม่วงอกร่องทอง” มะม่วงพันธุ์ดี ที่มีมาแต่เก่าก่อน ซั่งปัจจุบันหาทานได้ยาก ด้วยคุณสมบัติที่ทั้งหอม หวาน สีเหลืองจัด อร่อย และเนื้อเนียนไม่ค่อยมีเสี้ยนขนให้รำคาญใจ จึงเหมาะแก่กันนำมาทำไอศกรีมมะม่วงเป็นที่สุด
     
        โดยขั้นตอนการผลิตไอศกรีมมะม่วงนั้น ทางสเวนเซ่นส์ให้ความใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ อย่างมะม่วงที่ดีที่สุด มาจากแหล่งปลูกมะม่วงพันธุ์ดีกับสวนอันดับหนึ่งในแถบดำเนินสะดวก ที่เขามีมาตรฐานในการจัดการในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการปลูก การเก็บ การบ่ม เพื่อนำมาซึ่งความอร่อยในทุกๆ คำสำหรับชาวมะม่วงเลิฟเวอร์
     
        มะม่วงในสวนที่สุกปลั่งเต็มต้นพันธุ์นี้จะออกเพียงปีละ 1 ครั้งเท่านั้น ดังนั้นใครอยากชิมไอศกรีมแสนอร่อยนี้ ต้องรีบกันหน่อย เพราะสเวนเซ่นส์เขามีบริการ 9 เมนูมะม่วงนี้ ช่วงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ถึง 15 พฤษภาคม นี้ เท่านั้นนะค่ะ :: Text by FLASH
Mango Boat
     
Mango Brownie
     
Mango Cone
     
Mango Crepe
     
Mango Hurricane
     
Mango Sensation
     
Mango Smoothy
     
Mango Summer
     
Mango Waffle

No comments:

Post a Comment