Wednesday, March 21, 2012

อิ่มอร่อยทั้งคาวหวานกับร้าน I kitchen

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 2 มีนาคม 2555 14:47 น.
หาก กำลังมองหาร้านอาหารชิล ชิล สักที่ ในเมืองหาดใหญ่ แนะนำให้ลองไปที่ร้าน I kitchen มีทั้งอาหารคาว หวาน หลากหลายเมนูให้เลือกทาน อาหารจานเดียว ของว่างทานเล่น หรือจะไปนั่งทานไอศกรีมสักถ้วย เปิดบริการให้อิ่มอร่อยกันทุกวัน
       I Kitchen อาหาร เครื่องดื่ม ไอศกรีมหลากหลายรูปแบบ บริการรับจัดเลี้ยง ห้องคาราโอเกะ จัดประชุมสัมมนา จัดทำอาหารกล่อง ร้าน I Kitchen เปิดให้บริการเมื่อช่วงต้นปี 2554 บรรยากาศในร้านตกแต่งสไตล์น่ารัก สบายๆ เก้าอี้นั่งลายดอกไม้สีสันสดใส มีความพิเศษตรงเมนูของหวานและไอศกรีมที่ทางร้านทำสดใหม่ทุกวัน มีหลายรสให้เลือก ทั้งช็อก-โอรีโอ้, ชาเขียว, ช็อกโกแลต, วานิลลา,กาแฟ ฯลฯ ถ้าเป็นรสผลไม้จะผลัดเปลี่ยนไปตามฤดูกาล อย่างเช่น มะม่วงเบา (เป็นมะม่วงพันธุ์พื้นเมืองของภาคใต้ ขนาดเล็ก รสเปรี้ยวจัด นิยมนำมาปรุงเป็นอาหาร) เสารส สตรอเบอร์รี่ อีกทั้งเมนูอาหารที่มีทั้งอาหารจานเดียวหรือจะสั่งเป็นเมนูกับข้าวก็ได้ รสชาติอาหารส่วนใหญ่จะเป็นรสชาติกลางๆ ทางร้านจะเน้นให้ทานได้ทุกวัย และยังมีเมนูเครื่องดื่มเย็นชื่นใจอีกหลากหลาย พร้อมแล้วไปชมและชิมเมนูแนะนำเมนูแรกของทางร้านกันเลย
       ปูนิ่มกะเพรากรอบ เผ็ดอ่อนๆ หอมใบกะเพรา หากใครชอบทานปูนิ่ม เมนูนี้เป็น 1 ในเมนูแนะนำของทางร้านที่ไม่ควรพลาด
       ยำปลาทูน่าขมิ้นอ่อน รสยำกลมกล่อม ทุกคำที่เคี้ยวกรอบและหอมขมิ้นขาวอ่อน เผ็ดหน่อยๆ เหมาะทั้งทานเล่นและทานเป็นกับข้าว
       แกงคั่วใบชะพลูกุ้ง หอมใบชะพลูตลบอบอวล กะทิแตกมัน รสออกหวานหน่อยๆ ด้วยเนื้อกุ้งสด
       แกงหมูใบชะมวง สีดูจัดจ้านด้วยน้ำพริกเผา รสชาติคล้ายหมูสามรส หวานนำ เนื้อหมูเปื่อยยุ่ย เหมาะมากสำหรับคนที่ไม่ชอบทานเผ็ด
       ผัดเผ็ดไก่ หอมเครื่องแกงเนื้อไก่หมักนุ่ม ใส่มะเขือกับถั่วฝักยาวเข้ากันได้อย่างลงตัว
       Freezy menu ทานข้าวอิ่มแล้ว มาทานของหวานกันต่อ
       Classic honey toast ขนมปังปิ้งที่ปิ้งได้แบบไม่กรอบเกินไป ทานคู่กับไอศกรีมที่สามารถเลือกรสเองได้ ไคลแมกซ์อยู่ที่ก่อนทานต้องราดน้ำผึ้งหอมๆ ลงไปก่อน
       Chocolate lava เชื่อว่าเป็นเมนูโปรดของใครหลายคน ช็อกโกแลตจะออกรสขมนิดหน่อย เสิร์ฟคู่กับไอศครีมและสตรอเบอร์รี่มาให้ทานคู่กัน
       Cheesy Peanut Butter Crepe ใครที่ชอบทานเครปไม่ควรพลาด ร้านนี้มีให้เลือกหลากหลาย รสนี้ไส้ข้างในเป็นชีสและเนยถั่วมิกซ์กันได้มันจริงๆ
เมนูไอศครีมหลากรสที่ทางร้านทำเองให้เลือกลิ้มชิมรส
       ยกตัวอย่างกันให้ได้ชมกันแบบคร่าวๆ ทางร้านยังแอบกระซิบมาว่าเมนูที่ขายดีประจำร้าน คือ ไก่ตะเกียบทอดน้ำปลา ข้าวผัดสามสีปลาแซลมอน ผัดไทยกุ้งสด ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ แกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว ยำแอปเปิ้ลปูนิ่มทอดกรอบ เป็นเมนูยอดฮิตของทางร้านที่ออกแทบทุกวัน กลุ่มลูกค้าของทางร้านส่วนใหญ่จะเป็นคนทำงาน และนักศึกษา
       ถ้าอยากมาลองชิมกันแล้วเดินทางด้วยเส้นทางนี้ ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 625 ถ.ธรรมนูญวิถี ต.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดบริการทุกวัน 10.00 - 22.00 น. โทรศัพท์ 074-357 494 ,089-569 9056 ,088-788 2945
      
       ภาพ/เรื่อง โดย ธำรงลักษณ์ มานะการ

No comments:

Post a Comment