Monday, May 2, 2011

“Cupcake Love” รสชาติของความรัก สดใหม่ นุ่มละมุน

บริเวณหน้าร้าน Cupcake Love
       เวลาถึงช่วงเทศกาลที ก็มักจะต้องหาของขวัญของฝากไปกำนัลคนรู้จักที ยิ่งในช่วงปลายปีแบบนี้ มีทั้งลอยกระทง คริสต์มาส ไปจนถึงปีใหม่ ก็ยิ่งต้องหาของฝากหลากหลายอย่างไปให้หลายคน “ผ่านมาแวะกิน” เองก็ต้องเริ่มมองหาของฝากด้วยเหมือนกัน ลองเสิร์ชหาดูในอินเตอร์เน็ต ก็ได้เห็นคัพเค้กน่ารักๆ ของร้านคัพเค้กน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ร้าน “Cupcake Love”
      
       ด้วยทำเลที่ตั้งกลางใจเมืองอย่าง ดิจิตอล เกตเวย์ สยามสแควร์ และตัวร้านที่สีชมพูสวยสดใส ก็ดึงดูดใจให้เข้าไปลิ้มลองได้ไม่ยาก แถมชื่อร้านน่ารักๆ Cupcake Love ก็มีความหมายถึงรสชาติของความรักที่หอมหวาน เหมาะกับการนำไปเป็นของขวัญให้คนที่เรารัก
คัพเค้กนานาชนิดที่น่าลิ้มลอง
       คัพเค้พของร้านนี้ เป็นคัพเค้กโฮมเมดที่ทำขึ้นแบบสดใหม่ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี ที่มีให้เลือกทั้งแบบชิ้นใหญ่ (59 บาท) และชิ้นเล็ก (กล่อง 2 ชิ้น 59 บาท / กล่อง 4 ชิ้น 109 บาท) ซึ่งต้องซื้อใส่กล่องกลับบ้าน ซึ่งรับรองว่าไม่กลิ้งไปกลิ้งมาให้เลอะเทอะ เพราะภายในกล่องมีหลุมวางเฉพาะชิ้น แต่ต้องขอแนะนำว่า คัพเค้กจะอยู่ภายนอกได้แค่ประมาณ 1 ชั่วโมง หน้าเค้กก็จะละลาย แต่หากเก็บไว้ในตู้เย็นก็สามารถเก็บไว้ได้ถึง 4 วัน
      
       ในทุกๆ วันจะมีคัพเค้กมาให้ลิ้มลองกันถึง 6 รสชาติ ได้แก่ Red Velvet เค้กรสชาติช็อกโกแลต แต่งหน้าด้วยครีมชีสแบบดั้งเดิม ที่เนื้อเค้กนุ่มเนียน ครีสชีสรสกลมกล่อม Triple Chocolate เนื้อเค้กดาร์กช็อกโกแลต ด้านบนเป็นครีมช็อกโกแลต โรยหน้าด้วยช็อกโกแลตชิป รสชาติเข้มข้น ถูกใจคนรักช็อกโกแลต
คัพเค้ก 6 รสชาติที่มีให้ลองในแต่ละวัน
       Cookies & Cream เป็นเค้กช็อกโกแลตนม แต่งหน้าด้วยคุกกี้ครีม รสชาติหอมหวาน ถูกใจเด็กๆ Cappuccino เป็นเค้กกาแฟนม คู่กับครีมชีสรสกาแฟกลิ่นหอม รสนุ่มนวล Carrot เค้กแครอท ทำมาจากเนื้อแครอทสดและลูกเกด คู่กับครีมชีส โรยหน้าด้วยวอลนัท ที่น่าจะถูกใจผู้ใหญ่ เพราะรสไม่หวานเกินไปนัก และชิ้นสุดท้ายเป็น Sweet Lemony ที่ตัวเค้กเป็นเค้กเลมอน สอดไส้ Lemon Curd ด้านบนเป็นครีมเลมอน รสชาติออกเปรี้ยวๆ ชื่นใจ
      
       นอกจากนี้ก็ยังมีเค้กรสอื่นๆ ที่หมุนเวียนให้มาลิ้มลองกันทุกอาทิตย์ อย่างเช่น Cha Yen เป็นเค้กชาเย็นรสเข้ม แต่งหน้าด้วยครีมชีสรสชาเย็น หรือจะเป็น Kit Kat ที่เป็นเค้กรสวนิลามอลต์ ครีมรสช็อกโกแลต ซึ่งทางร้านก็จะสรรหาคัพเค้กรสชาติใหม่ๆ มาเสนอเรื่อยๆ
Triple Chocolate รสชาติเข้มข้น
       ส่วนใครที่อยากจะซื้อแล้วกินทันที ก็ต้องลอง Cupcake Shot (39 บาท) ที่สามารถเดินกินได้เลย ซึ่งมีให้เลือก 3 รส คือ Red Velvet, Triple Chocolate และ Chocolate Vanilla ที่ตัวเค้กเป็นเค้กช็อกโกแลต แต่ด้านบนเป็นครีมชีสวนิลา
      
       แล้วก็ต้องมาลองเครื่องดื่มแสนอร่อย Love Lemonade (35 บาท) เป็นน้ำเลมอนผสมกับน้ำเชื่อมสีชมพู ออกมาได้เครื่องดื่มสีสวย รสเปรี้ยวๆ หวานๆ กินแล้วชื่นใจ ส่วนถ้าอยากจะสั่งทำคัพเค้กแบบพิเศษสำหรับงานวันเกิด งานปาร์ตี้ หรือโอกาสพิเศษอื่นๆ ก็สามารถเลือกรสชาติและหน้าตาของคัพเค้กได้ด้วย
Love Lemonade
       คราวนี้ ถ้าคิดจะหาของขวัญไปให้ใคร ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะคัพเค้กของ “Cupcake Love” น่ารัก น่ากิน แถมรสชาติดี เหมาะกับการนำไปฝากคนที่รักเป็นที่สุด
      
       *****************************************************************************************
      
       “Cupcake Love” ตั้งอยู่บนชั้น 3 ดิจิตอลเกตเวย์ สยามสแควร์ ถ.พระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กทม. การเดินทางจากถนนพระราม 1 ตรงไปสยามสแควร์ซอย 4 จะเห็นโครงการดิจิตอลเกตเวย์ สยาม ร้านตั้งอยู่บนชั้นที่ 3 ใกล้กับบันไดเลื่อน หรือใช้บริการรถไฟฟ้า BTS ให้เดินเข้าตรงทางเชื่อมกับ ดิจิตอล เกตเวย์ เดินตรงเข้ามาเรื่อยๆ จะเห็นร้านอยู่ทางซ้ายมือ รับสั่งทำคัพเค้กและขนมอบโฮมเมด มีบริการส่งภายในเขต กทม. (บริการส่งตั้งแต่ 12 ชิ้นขึ้นไป สั่ง 24 ชิ้นขึ้นไปส่งฟรี) ร้านเปิดทุกวัน เวลา 10.00-21.00 น. โทร. 08-1496-3130 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.lovebakeshop.com

No comments:

Post a Comment