Tuesday, May 10, 2011

อิ่มสุขรสอิตาเลียนต้นตำรับ ที่ "FUZIO"

บรรยากาศภายในร้าน FUZIO
       การออกไปกินอาหารรสเลิศนอกบ้าน ท่ามกลางบรรยากาศร้านอันเพลินเพลิดกับคนรู้ใจ สำหรับใครหลายๆคนแล้วมันคือความสุขอย่างหนึ่ง
      
       หากว่ามิตรรักนักกินคนไหนอยากมีความสุขเหมือนกับ "ตระเวนกิน" ในมื้อนี้ เพียงแค่ควงแขนคนที่รู้ใจเดินทางมายังร้าน "FUZIO"(ฟูซิโอ) บนชั้น 6 ของอาคาร MINI Square ก็จะได้รับความเพลิดเพลิน อิ่มหนำ สำราญ กลับไป
บรรยากาศโต๊ะนั่งด้านนอกรับลมเย็นๆ
       สำหรับร้าน "FUZIO" ตกแต่งด้วยบรรยากาศแบบโมเดิร์นคลาสสิค ดูโล่งโปร่งสบายด้วยเพดานสูง ชวนนั่งกินอาหารในอารมณ์สบายๆ สามารถชมวิวมุมสูงของกรุงเทพฯแบบพาโนรามาผ่านกระจกใสรอบร้าน อีกทั้งยังมีบรรยากาศให้เลือกนั่งใน 3 โซนด้วยกัน มีส่วน Public Zone ที่สามารถนั่งกินอาหารในบรรยากาศชิลล์ๆ ได้ตามใจชอบ มีโต๊ะไม้และเก้าอี้หนังให้นั่งสบายๆ มีมุมโต๊ะนั่งโซฟานุ่มๆ ให้เอนกาย มีโซน Private Room สำหรับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัว หรือจะมาปาร์ตี้สังสรรค์ก็สามารถจุที่นั่งได้มากถึง 15-20 ที่นั่ง และโซนสุดท้ายเหมาะที่จะมานั่งดื่มด่ำในยามค่ำคืน รับสายลมเย็นๆ เคล้าวิวสวยๆ ชมดาวพราวฟากฟ้า
บุฟเฟต์อาหารอิตาเลียนมีให้เลือกอิ่มหลากหลาย
       นอกจากนี้ภายในห้องอาหารยังมีเคาน์เตอร์บาร์อยู่ตรงกลางที่คอยบริการ เครื่องดื่มแบบฟลูบาร์ ทางด้านหน้าก่อนถึงโต๊ะอาหารยังจะได้เห็นครัวเปิดโชว์การทำอาหารของเชฟแบบ สดๆ และก็ยังมีห้องเก็บไวน์อย่างดีที่มีไวน์จากหลากหลายชาติให้คอนักดื่มไวน์ได้ สั่งมาดื่มควบคู่กับอาหารรสเลิศ
บุฟเฟต์อาหารอิตาเลียนมีให้เลือกอิ่มหลากหลาย
       เมื่อพูดถึงอาหารอิตาเลียนของที่นี่ ทางร้านเน้นความเป็นอิตาเลียนสูตรต้นตำรับ ที่ใส่ใจในเรื่องคุณภาพของวัตถุดิบที่เลือกสรรนำมาปรุงบางอย่างต้องสั่งมา เป็นพิเศษจากต่างประเทศ และผ่านขั้นตอนการปรุงโดยเชฟฝีมือเยี่ยมที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ในการปรุง อาหารอิตาเลียน ซึ่งอาหารอิตาเลียนของที่นี่กินแล้วไม่เลี่ยนช่างที่คิดตามชื่อ เพราะทางร้านเล็งเห็นว่าเมื่อนำมาขายที่เมืองไทย จึงได้ให้เชฟคิดค้นปรับแต่งรสชาติอาหารให้มีความเข้มข้นถูกปากและลิ้นคนไทย ด้วย
บรรยากาศโต๊ะนั่งด้านนอกรับลมเย็นๆ
       อย่างเมนูจานเด่นที่ชวนลองลิ้มก็มี Insalata Fuzio (320 บาท++) จานนี้สาวๆ ที่กลัวเรื่องน้ำหนักไม่ต้องห่วง เพราะไขมันน้อย ในจานแต่พืชผักอย่างอโวคาโดสั่งจากออสเตรเลีย ส้มซันควิกมาจากฮอนแลนด์ มะเขือเทศเชอร์รี่ และมีปลาแซลมอนรมควันคัดพิเศษจากออสเตรเลีย โรยหน้าด้วยพาเมซานชีสอย่างดี แล้วราดด้วยซอสบาซามิคฮันนี่และเลมอนมัสตารด์ กินแล้วดีต่อสุขภาพ ปลาแซลมอนเนื้อนุ่ม ซอสออกเปรี้ยวนิดๆ หวานหอมน้ำผึ้ง
Insalata Fuzio
       เมนูถัดมาเป็นอาหารจานเส้นชื่อว่า Spaghetti Alla Polpa Di Granchio, Olio, Aglio E Peperoncino (550 บาท++) เป็นเส้นสปาเก็ตตี้ (แต่ลูกค้าสามารถเลือกเป็นเส้นพาสต้าอย่างอื่นได้) นำมาผัดกับเนื้อปูทะเลล้วนๆ ใส่กระเทียม พริกแห้งในน้ำมัน ปรุงรสชาติตามสูตรเด็ดและใส่ไวท์ไวน์ด้วย ผัดมาแบบแห้งๆ ชิมรสชาติม้วนเส้นสปาเก็ตตี้เข้าปากเคี้ยวเด้งนุ่มปากผสานรสชาติที่กลมกล่อม ลงตัวเข้ากับเนื้อปูสดหวาน
Spaghetti Alla Polpa Di Granchio, Olio, Aglio E Peperoncino
       อีกเมนูเอาใจคนชอบกินเนื้อ เป็น Costolette D'Agnello Wagyu Alla Griglia Al Battuto D'Erbe Fresche (1,600 บาท++) ทางร้านนำซี่โครงแกะสั่งพิเศษจากออสเตรเลียนำมาหมักกับเครื่องเทศฝรั่ง และใส่เรดไวน์ แล้วนำมากริลล์ (เลือกความสุกได้) จนเนื้อสุกได้ที่ แล้วราดด้วยน้ำเกรวี่จากเนื้อแกะและซอสมัสตาร์ดฮันนี่ มีผักย่างและมันฝรั่งเคียงมาด้วย แล่เนื้อแกะลิ้มรสชาติเนื้อแกะนุ่มเคี้ยวหนึบปาก ไม่เหม็นสาบได้รสชาติเครื่องหมักกำลังดี กินกับซอสเข้ากันดีถูกปาก
บุฟเฟต์อาหารอิตาเลียนมีให้เลือกอิ่มหลากหลาย
       นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูอื่นๆ ที่ชวนกินอีก อาทิ Fegato Grasso D'Anatra Spadellato, Riduzione Ai Frutti Di Bosco E Marmellata Di Fichi (590 บาท++) Cappesante Alla Spadellato (520 บาท++) Branzino Cileno All'Acqua Pazza (320 บาท++)
      
       แต่ถ้าใครชอบแบบอิ่มหนำคุ้มราคา ขอนำเสนอว่าให้มาลองบุฟเฟต์อาหารอิตาเลียนมื้อกลางวันของที่นี่ ที่ละลานไปด้วยเมนูอาหารอิตาเลียนอันเลิศรส ซึ่งในแต่ละวันจะมีเมนูกว่า 19 รายการมาให้เลือกกินกัน มีทั้งAppetizer ร้อนและเย็น ที่จะหมุนเวียนเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆ มีพิซซ่า นานาผักย่าง สลัดผักกับน้ำสลัดรสดี มีขนมปังนานาชนิดสลับสับเปลี่ยนไม่ให้จำเจ ซุปร้อนๆ มีขนมหวานและเค้กมากมาย ผลไม้หลากหลาย และรวมเครื่องดื่มชา กาแฟแล้วด้วยให้เลือกอิ่มกันได้แบบจุใจ แบบไม่อั้น
Costolette D'Agnello Wagyu Alla Griglia Al Battuto D'Erbe Fresche
       สำหรับราคาบุฟเฟต์มื้อกลางวัน จันทร์-เสาร์ Antipasto Buffet พร้อมเมนูเค้ก ขนมหวาน ราคาเริ่มต้น 280บาท ++ หรือจะเพิ่มพิกัดความอร่อยกับ เซ็ท Pizza, Pasta Set 380 บาท++ หรือ Meat Set 450 บาท++ พิเศษสุดคุ้มกับโปรโมชั่น "มา 4 จ่าย 3" และยังมีมื้อค่ำ เซ็ทเมนู 7 course 1,200 บาทถ้วน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับ 2 เซ็ท รับไวน์ฟรี 1 ขวด
      
       หากว่าใครอยากมีความสุขกับการอิ่มหนำอาหารอิตาเลียนรสดีแบบต้นตำรับ เหมือน "ตระเวนกิน" บ้าง ก็ไม่ยากแค่มาที่ "FUIZO" ก็จะได้สัมผัสกับความอิ่มสุขได้ทันที
       * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
      
       
"FUIZO" (ฟูซิโอ) ตั้งอยู่ที่ ชั้น 6 อาคาร MINI Square เลขที่ 99/99 สุขุมวิท 63 (เอกมัย) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. การเดินทางจากถ.สุขุมวิทวิ่งตรงมายังซ.เอกมัย เลี้ยวเข้ามาในซ.เอกมัย แล้วขับตรงเข้ามาเรื่อยๆ จะเห็นอาคาร MINI Square (ทาตึกสีดำ มีโชว์รูมรถมินิอยู่ข้างล่าง) อยู่ริมถนนซ้ายมือ ระหว่างเอกมัย ซ. 5 และ ซ. 7 ให้เลี้ยวเข้ามาในอาคารและจอดรถ แล้วขึ้นลิฟต์มาที่ชั้น 6 จะเจอร้าน FUZIO เปิดทุกวัน 11.00-14.30 น. และ 18.00 – 24.00 น. ทางร้านรับจัดงานเลี้ยงโทร :0-2711-6999 และทางร้านได้เข้ากับร่วมบัตร KTC มอบส่วนลด 10% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ตั้งแต่วันนี้- 31 ธ.ค.นี้
       คลิก!! อ่ารายละเอียดและแผนที่การเดินทางไปยังร้าน "FUIZO" (ฟูซิโอ)

No comments:

Post a Comment