Monday, August 15, 2011

“ปลาสเตอร์เจี้ยนย่างทอปปิ้งด้วยพาร์สลีเลมอนการ์ลิก” และอื่นๆ อีกมากมาย








เมนูปลาสุขภาพเพื่อคุณแม่




“ปลาสเตอร์เจี้ยนย่างทอปปิ้งด้วยพาร์สลีเลมอนการ์ลิก” ซึ่งเขานำ ปลาสเตอร์เจียน เป็นปลาที่มีคุณค่าทางอาหารสูง และนิยมนำมาประกอบอาหารชั้นดี เป็นปลาสายพันธุ์เดียวกับที่นำไข่มาทำไข่ปลาคาร์เวียร์ด้วย ซึ่งแต่เดิมเป็นปลาที่พบอยู่ในบริเวณซีกโลกเหนือที่มีอากาศหนาวเย็นเท่านั้น


แต่ตอนนี้มูลนิธิโครงการหลวงที่ดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่ ได้ทดลองเลี้ยงปลาสเตอร์เจียนพันธุ์ Siberian Sturgeon เป็นผลสำเร็จ ทำให้คนไทยมีโอกาสรับประทานเนื้อปลาสเตอร์เจียนชั้นดีโดยไม่จำเป็นต้องสั่ง จากต่างประเทศในราคาสูงเกินไปแล้ว


ถ้าใครอยากพาคุณแม่ไปลิ้มรสเนื้อปลาพันธุ์ดีนี้ ต้องรีบกันหน่อย เพราะซิซซ์เลอร์ เขาจะบริการเมนูดังกล่าวนี้เพียง 10 ชิ้น หรือ 10 จานต่อวันและต่อสาขาเท่านั้น! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทรศัพท์ 0-2381-5123





มื้อบรันช์กับแชมเปญชั้นดี



แชมเปญ บรันช์ ของห้องอาหารฟิฟตี้ ไฟว์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ที่จัดเฉพาะวันแม่นี้เท่านั้น ให้คุณกับคุณแม่อร่อยเมนูนานาชาติพร้อมดื่มแชมเปญ MUMM Cordon Rouge จากฝรั่งเศสและฟรี ช่อกุหลาบสีชมพูแด่คุณแม่ โทรศัพท์ 0-2100-6255





รสชาติไทยๆ ถูกใจคุณแม่



รส ชาติระดับเหรียญทอง กับเมูนต้มยำทะเลแห่งห้องอาหาบางกอกสกาย ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากงาน THAIFEX & HALFEX ทั้งซีฟู้ดสดๆ และน้ำต้มยำแสนเข้มข้น ที่คุณไม่ควรพลาดพาคุณแม่ไปชิมที่ชั้น 78 โรงแรมใบหยก สกาย โทรศัพท์ 0-2656-3939





บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำเมนูเลิศ



โรง แรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ชวนคุณมาฉลองวันแม่ ด้วยบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำในบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้คุณได้ปรนนิบัติคุณแม่ด้วยสารพัดเมนูอร่อยนานาชาติจากทั่วมุมโลก ทั้งเนื้อแกะออสเตรเลีย ตับห่านจากฝรั่งเศส อิตาเลียนแฮม


เนื้อ สะโพกวัวเม็กซิกัน ปลาทูน่าครีบเหลือง หอยเชลล์ฮอกไกโด ปลาแซลมอนจากนอร์เวย์ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลาทูน่า ซุปบุยยาเบส กุ้งลายเสือ สลัดเฟด้าชีส มะกอกเค้มแบบกรีซ มุมพาสต้า ซูชิญี่ปุ่น มองโกเลี่ยนบาร์บีคิว

รวมไปถึงอาหารไทย อาหารจีนและของหวานต่างๆ ที่ห้งอาหารริเวอร์ คาเฟ่ แอนด์ เทอร์เรส ในราคาท่านละ 1,800 บาทถ้วน และราคาพิเศษสำหรับคุณแม่ลด 50% พร้อมรับของขวัญพิเศษ โทรศัพท์ 0-2861-2888




อิ่มอร่อยในราคามงคล



มอบ ประสบการณ์อันแสนประทับใจให้กับคุณแม่ด้วยเมนูอาหารจีน ของห้องซัมเมอร์พาเลส ของโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ที่เขาจัดเป็นเมนูพิเศษในราคา ที่แสนจะเป็นมงคลด้วยเลข 8 อย่าง 888++ บาท กับอาหารจีนมื้อเที่ยงแบบ All-You-Can-Eat ที่มีให้เลือกทั้งซุปประจำวัน ติ่มซำสไตล์กวางตุ้ง กุ้งทอดอัลมอนด์ราดน้ำซอสแมงโก้ซัลซ่า ลูกชิ้นซีฟู้ดนึ่งโรยไข่ปลาคาเวียร์ รวมไปถึงอาหารจานหลักและขนมหวานที่คุณทานได้ไม่อั้น ซึ่งพิเศษสำหรับคุณแม่ที่มาทานในวันแม่นั้นจะได้รับกระเป๋าผ้าไหมกลับไปเป็น ของที่ระลึก โทรศัพท์ 0-2656-0444





สานสายใยด้วยอาหารเกาหลี



สำหรับ ลูกๆ คนไหน ที่มีคุณแม่ชอบทานอาหารเกาหลี วันแม่นี้ต้องพาไปที่ ห้องอาหารคองจู โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส ที่เขาจัดเมนูเซ็ทอาหารที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางอาหารที่เป็นประโยชน์สำหรับ คุณแม่ด้วยรสชาติเข้มข้นสไตล์เกาหลีแท้ อาทิ ซุปโสมไก่ ปลาซาบะย่าง กิมจิ บาร์บีคิว ฯลฯ ในราคาเพียงชุดละ 799 บาทถ้วน ซึ่งในโอกาสพิเศษนี้ เขายังได้จัดกุญแจสุดหรูจากประเทศเกาหลีให้เป็นที่ระลึกด้วย โทรศัพท์ 0-2216-3700





ชิมเทปันพร้อมชมโชว์เด็ดๆ จากเชฟ



ห้อง อาหารเบนิฮานา โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา พัทยา ให้คุณได้ฉลองวันแม่แบบพิเศษๆ ด้วยการพาท่านมารับประทานอาหารญี่ปุ่นแบบเทปันยากิพร้อมชมลีลาสนุกสนานจาก เชฟแสนซนที่มีลีลาการปรุงอาหารพร้อมเอนเตอร์เทนที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร และที่สำคัญเมื่อพาคุณแม่มาฉลองแบบครอบครัวครบ 4 ท่านต่อ 1 โต๊ะ เขาจัดเมูนสเต็กปลาแซลมอนฟรีสำหรับคุณแม่ เฉพาะในช่วงเดือนสิงหาคมนื้เท่านั้น โทรศัพท์ 038 412 120 ต่อ 1395



ขอขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์

No comments:

Post a Comment