Friday, May 20, 2011

“อินเนอร์” เลิศเลอรสอาหาร

บรรยากาศภายในร้านอินเนอร์
       “อิ่มจริง อิ่มจัง อิ่มมากมาย” “ตระเวนกิน” ต้องขอเอ่ยประโยคนี้กับมิตรรักนักกินทั้งหลาย ให้รู้กันไปว่าเรานั้นอิ่มเอมกับอาหารเลิศรสอันหลายหลากเมนูจริงๆ เมื่อในมื้อนี้เราได้เดินทางมายังร้านอาหารที่มีชื่อว่า “อินเนอร์ “ (Inner) ที่ตั้งอยู่ตรงหน้าหมู่บ้านกฤษณา-พระราม 5 ถ.กาญจนาภิเษก
      
       ร้านอินเนอร์ เป็นร้านอาหารในเครือของอินเนอร์ กรุ๊ป ซึ่งที่นี่มีบรรยากาศของร้านที่ดูสดใสทันสมัย ตกแต่งร้านออกแนวโมเดิร์นเทรนด์ดี้ โดดเด่นด้วยโทนสีเหลือง - ส้มกระจ่างตาชวนนั่งสบายๆ มีทั้งส่วนโซนโต๊ะนั่งระเบียงไม้ด้านนอกรับลมธรรมชาติเย็นๆ และโซนด้านในห้องแอร์เย็นฉ่ำ แถมยังมีมุมเบเกอรี่-กาแฟ และมุมขายขนมมาม่อนทรีของทางร้าน
โต๊ะนั่งด้านนอกรับลมเย็นๆ
       สำหรับอาหารของที่ร้านอินเนอร์นี้ขอบอกเลยว่ามีความหลากหลายจริงๆ ให้เหล่านักกินได้เลือกอร่อยตามใจชอบ มีทั้งอาหารไทย จีน อิตาเลียน เรียกว่านานาชาติเลยก็ว่าได้มากมายกว่า 100 เมนู ซึ่งทางร้านรังสรรค์เมนูอาหารจานเด็ดขึ้นมาเองและปรุงโดยเชฟฝีมือเยี่ยมและ แม่ครัวมือเอกของทางร้าน แถมยังปรุงโดยไม่ใส่ผงชูรส และเน้นคัดสรรแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพเท่านั้น อีกทั้งที่นี่ยังมีกาแฟหอมกรุ่น ขนมมาม่อนทรี เบเกอรี่และเค้กนานาชนิดสดใหม่จากเตาอบทุกวันให้ได้เลือกมาลองลิ้มกันอีก
ยำตำลึงแก้ว
       เอาล่ะตามมาชิมเมนูอาหารจานเด็ดของที่ร้านอินเนอร์ ที่เราได้สั่งมากินแบบมากมายหลายเมนูกันเลยดีกว่า เริ่มจากอาหารไทยๆ ยำตำลึงแก้ว (90 บาท) เป็นใบตำลึงสดๆ เอามาชุบแป้งทอดกรอบ แล้วมีน้ำยำรสจัดใส่หมูสับ และกุ้งด้วยมาให้ราดกินคู่กับตำลึงทอด อร่อยถูกปากดีตรงที่ตำลึงกรอบกรุบเข้ากับน้ำยำ 3 รสเปรี้ยว หวาน อมเผ็ดนิดๆ
ไก่รวนเค็ม
       เมนูต่อมาเป็น ไก่รวนเค็ม (120 บาท) ออกสไตล์อาหารจีนนิดๆ ทางร้านใช้น่องไก่นำมาสับและทอด แล้วก็คลุกเคล้ากับซอสรสเด็ดที่ทางร้านปรุงขึ้นมาเป็นพิเศษ และมีคะน้าทอดกรอบรองจานมา กินไก่กรอบนอกนุ่มในฉ่ำรสซอสออกเค็มๆ หวานๆ ถูกปากดี
หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีส
       สลับรสชาติมาลองลิ้มอาหารอิตาเลียน หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีส (120 บาท) หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวใหญ่ทางร้านนำมาปรุงรสชาติ โรยหน้าด้วยมอสซาเรลลาชีสแล้วอบจนสุก เสิร์ฟพร้อมเห็ดแชมปิญองผัดเนยกระเทียม ชิมหอยแมลงภู่เนื้อนุ่มหวานหอมชีส กินเข้ากันดีกับเห็ดหอมเนย
พิซซ่าหน้าลาบหมู
       พิซซ่าหน้าลาบหมู (250 บาท) เมนูนี้ออกแนวประยุกต์ผสมผสานความเป็นอิตาเลียนบวกไทย เป็นพิซซ่าที่มีให้เลือกทั้งแบบแป้งบางกรอบ และแบบแป้งหนานุ่มที่หน้าพิซซ่าเป็นลาบหมูครบเครื่องแบบไทยๆ กินพิซซ่าแล้วโดนใจปาก ตรงที่แป้งพิซซ่าบางนุ่มได้รสชาติลาบที่กลมกล่อมเข้ากัน
สเต็กน่องกบอบซอสสมุนไพรไวน์ขาว
       จากนั้นมากินเมนู สเต็กน่องกบซอสสมุนไพรไวน์ขาว (250 บาท) แปลกดีไม่เหมือนที่ไหน ทางร้านเลือกเอาแต่กบน่องใหญ่ มาหมักกับเครื่องสมุนไพรไทยนานข้ามคืน และเอามากริลล์ แล้วก็ทำซอสสมุนไพรผสมไวน์ขาวราดมาบนน่องกบ และมีเห็นออรินจิย่างกับพริกสามสีมาเป็นเครื่องเคียง กินสเต็กกบรสชาติดีตรงที่น่องกบเนื้อนุ่มได้รสชาติซอสสมุนไพรไวน์ขาวรสละมุน ลิ้นดี
สเต็กปลาซัลมอนซอสพริกไทยดำ
       ต่อด้วย สเต็กปลาซัลมอนซอสพริกไทยดำ (280 บาท) ทางร้านคัดเนื้อปลาแซลมอนมาเป็นพิเศษ ชิ้นใหญ่กำลังดีเอามาหมักกับซอสพริกไทยดำสูตรเด็ดนานกว่า 3 ชม. แล้วกริลล์จนปลาสุกได้ที่ ราดซอสพริกไทยดำอีกที เสิร์ฟกับมันบด ผักโขม ชิมปลาแซลมอนเนื้อแน่นนุ่มหวานผสานรสชาติซอสพริกไทยดำเข้มข้น
มุมขายขนมมาม่อนทรี
       และล้างปากด้วยของหวานขึ้นชื่อ เครปเค้กไอศกรีม (90 บาท) เป็นเครปแป้งบางสูตรเด็ดที่ทางร้านทำเองแบบสดใหม่ แป้งเครปวางเป็นชั้นๆ แช่ตู้เย็น เสิร์ฟมาแบบเย็นๆ ราดด้วยซอสสตรอเบอร์รี่ และมีไอศกรีมรสวนิลามาให้กินคู่กัน (ไอศกรีมสามารถเปลี่ยนรสได้) ลิ้มรสเครปเนื้อนุ่มเนียนละเมียดหอมหวานซอสสตรอเบอร์รี่ และกินเข้ากันดีกับไอศกรีมหวานเย็นชื่นใจ
       แนะนำเมนูเด็ดที่กินอิ่มจนพุงกางมาก็หลายเมนูแล้ว แต่อย่างที่บอกว่าที่นี่มีอาหารมากมาย ยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าลองลิ้มอีกมาก อาทิ เฟตตูชินี่ซอสโหระพาอิตาเลียนหอยเชลล์ (140 บาท) สปาเก็ตตี้คาโบนาล่า (120 บาท) ไข่ต้มพริกย่างยางมะตูม (90 บาท) แกงเผ็ดเป็ดย่าง (120 บาท) ข้าวผัดน้ำพริกลงเรือ (70 บาท) หมี่กระเฉดผัดกุ้ง (80 บาท) มอคค่าบานาน่าเฟรปเป้ (65 บาท) ฯลฯ มื้อไหนหิวๆ แล้วอยากกินของอร่อยแบบหลากหลายลองแวะมากันได้ที่ร้าน “อินเนอร์”
       * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
      
       “อินเนอร์ เรสเตอรองต์” (Inner Restaurant) ตั้งอยู่ 88/1 หมู่บ้านกฤษณา-พระราม 5 ถ.กาญจนาภิเษก ต.บางคูเวียง อ.บางกรวย จ. นนทบุรี การเดินทางถ้ามาจากถ.บรมราชชนนี ให้เลี้ยวเข้าถ.กาญจนาภิเษก (ขาออก) แล้ววิ่งชิดว้ายไว้ ตรงมาเรื่อยๆ ประมาณ 3.5 กม. จะเห็นร้านอยู่ซ้ายมือ ด้านหน้าหมู่บ้านกฤษณา มีป้ายร้านให้เห็นชัดเจน จอดรถได้หน้าร้าน เปิดทุกวัน เวลา 09.00 น. - 21.00 น. ทางร้านรับจัดเลี้ยงด้วย โทร. 0-2459-2111 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.inner-group.com

No comments:

Post a Comment